Cách Xem Đường Chỉ Tay Nam Chuẩn Nhất Không Nên Bỏ Qua

Xem đường chỉ tay nam như thế nào để biết được vận mệnh trong tương lai? Đây là câu hỏi nhiều người tò mò và muốn khám phá các cách thức xem đường chỉ tay chuẩn để dự đoán các vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Cùng Good88 tìm hiểu qua bài viết dưới đây và biết được cách xem hiệu quả nhất.

Các đường chỉ tay cơ bản

Mỗi người sẽ có đường chỉ tay khác nhau theo từng nét riêng và cho thấy ý nghĩa liên quan đến vận mệnh của mỗi người. Hiện nay có những đường chỉ tay chính dưới đây để bạn nắm bắt và theo dõi.

Đường chỉ tay tâm đạo

Đường chỉ tay này còn được biết đến với ý nghĩa dễ hiểu là đường tình duyên. Đường này cho thấy tình hình các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn hiện tại và tương lai. Vấn đề liên quan đến tình duyên sẽ bao gồm cả tình yêu lứa đôi và tình cảm giữa những người thân trong gia đình, đôi khi là bạn bè thân thiết. 

Xem đường chỉ tay nam có thể nhận thấy đường tình duyên này dài, thẳng và không chia nhiều thành các nhánh thể hiện sự an lành, hạnh phúc. Ngược lại nếu đường tâm đạo có các vết đứt đoạn, không có sự liên kết thể hiện tính cách của nam giới là người rất dễ bị cảm xúc lấn át, khó đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đặc biệt trong vấn đề về chuyện tình cảm đôi lứa sẽ báo hiệu khá nhiều mối tình không trọn vẹn.

Đường chỉ tay tâm đạo được phân tích khá rõ nét

Đường trí đạo

Đường chỉ tay trí đạo cho thấy những vấn đề liên quan đến trí tuệ, tài năng, khả năng sáng tạo của nam giới. Rộng hơn sẽ chỉ tình hình sự nghiệp. Vị trí của đường chỉ tay này nằm giữa đường tình duyên và đường sinh đạo. Nếu đường chỉ tay trí đạo đậm và nổi bật thể hiện khả năng kiếm tiền và luôn chủ động trong cuộc sống.

Nếu xem đường chỉ tay nhận thấy chỉ tay dài đến cuối lòng bàn tay báo hiệu công danh sự nghiệp không ngừng phát triển trong tương lai. Ngoài ra nếu nhận thấy những nhánh nhỏ khá mờ ở phần cuối còn cho thấy đây là người nhạy bén, có khả năng truyền tải và rất giỏi giao tiếp với người khác.

Xem đường chỉ tay nam qua sinh đạo

Đây là đường chỉ tay có vị trí từ cuối ngón tay cái chạy theo hình đường cung ra giữa lòng bàn tay. Chỉ cần cử động nhẹ nhàng ngón tay cái bạn sẽ nhận thấy rõ các đường nét của đường chỉ tay sinh đạo. Đây là đường cho thấy vấn đề liên quan đến sức khỏe, sinh lực của nam giới.

Trong trường hợp đường chỉ tay nam này đậm, kéo dài và không bị đứt quãng cho thấy tình hình sức khỏe khá tốt, là người luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên ngược lại với chiều dài ngắn và mờ sẽ báo hiệu vấn đề về sức khỏe không được tốt, đây là người rất dễ bị ốm vặt.

Đường sinh đạo cho thấy tình hình sức khỏe của nam giới

Cách xem đường chỉ tay nam chuẩn

Sau khi đã nắm bắt và hiểu rõ ý nghĩa liên quan đến các đường chỉ tay bạn sẽ dễ dàng xem đường chỉ tay nam với các vấn đề trong cuộc sống cụ thể. 

Đường chỉ tay nam qua đường tình duyên

Nếu đường tâm đạo không rõ nét, có dấu hiệu đứt đoạn báo hiệu người nam này là người khá dồi dào về sinh lực nhưng khó có thể kiểm soát bản thân. Nếu người có đường trí đạo kết hợp với đường chỉ vấn đề về tình cảm không rõ nét báo hiệu niềm vui trong sự nghiệp và tình yêu thời gian sắp tới.

Xem đường chỉ tay nam tâm đạo mảnh và không liền nhau cho thấy tính cách của nam giới rất dễ xúc động. Ngoài ra trong công việc rất dễ bị lợi dụng và khó từ chối lời đề nghị của người khác. Đặc biệt đây là người đã phải trải qua nhiều mối tình trước khi tìm kiếm được người đồng hành suốt đời.

Cách xem đường chỉ tay nam qua đường tâm đạo

Xem thêm: Tham Khảo Các Cách Bói Tình Yêu Làm Mưa Làm Gió 2024

Đường chỉ tay nam với vấn đề sự nghiệp

Thông qua đường chỉ tay này có thể đoán được tính cách của nam giới trong công việc và sự nghiệp. Đồng thời thể hiện sự thành đạt hay thất bại với những kế hoạch lớn sắp tới. Trong trường hợp đường chỉ tay về sự nghiệp có hướng di chuyển đến đường tâm đạo báo hiệu một số tính cách khá bảo thủ và không quan tâm đến ý kiến của người khác.

Tuy nhiên nhìn chung đây là người đàn ông có xu hướng tham vọng trong sự nghiệp và muốn khẳng định tài năng của mình. Ngược lại trong một số tình huống vẫn sẽ đưa ra quyết định khá cảm xúc và dễ dàng lấn át lý trí.

Cách xem đường chỉ tay nam qua đường sinh đạo

Việc căn cứ vào đường chỉ tay này của nam giới sẽ biết được người này có quan tâm và yêu thương, săn sóc gia đình mình hay không. Nếu đường sinh đạo khá dài cho thấy đây là người giàu tình cảm gia đình, có nhiều năng lượng tích cực và luôn tạo nên hòa khí trong nhà.

Đặc biệt với những người có các ngón tay khá đều nhau và đường sinh đạo không quá đậm cũng thể hiện tính cách yêu thương gia đình và chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt người này khá tài ba trong vấn đề sự nghiệp.

Xem đường chỉ tay nam qua đường sinh mệnh

Khi căn cứ vào đường sinh mệnh bạn có thể xem đường chỉ tay nam và đoán được một số giai đoạn trong cuộc sống thời gian tới sẽ gặp những thử thách, khó khăn hay yên bình. Bạn chú ý đến đường chỉ tay từ cuối lòng bàn tay. Nếu đường sinh mệnh có các nét đậm cho thấy tính cách khá dễ thay đổi và luôn có xu hướng bị tác động từ các yếu tố khách quan bên ngoài.

Trong trường hợp đường chỉ tay sinh mệnh có cùng hướng đi với đường sinh đạo thể hiện người đàn ông có khát vọng lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên người này vẫn không có thay độ bỏ bê, không săn sóc gia đình. Ngược lại người này luôn được đánh giá sống rất tình cảm và hướng đến gia đình của mình.

Cách xem vận mệnh nam giới qua ngón tay và bàn tay

Bên cạnh việc xem đường chỉ tay nam sẽ biết được các khía cạnh liên quan đến cuộc sống. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua bàn tay và các ngón tay như sau:

  • Nếu người đàn ông có bàn tay nhỏ nhưng khá dài cho thấy tính cách có phần thô cứng nhưng biết cách quan tâm đến người khác, đặc biệt là gia đình. Người này chỉ thể hiện sự lạnh nhạt và nghiêm túc trong công việc và với những mối quan hệ không cần thiết.
  • Nếu độ dài tay dài như ngón tay khá ngắn sẽ biểu hiện tính cách luôn muốn giúp đỡ và hỗ trợ người khác khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy đây là người luôn có phước lộc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu bắt gặp những gian nan, thử thách sẽ dễ dàng vượt qua với năng lực của bản thân hoặc sự hỗ trợ từ những người khác.
  • Ngón tay của nam giới có xu hướng dài ra cho thấy đây là người có nhiều tài lẻ và rất dễ đạt được mục tiêu trong công việc bởi tài năng và trí tuệ.
  • Bàn tay của nam giới có các ngón khác cứng cáp nhưng ngón cái không có xu hướng cụp vào trong cho thấy đây là người có tính cách khá kiên cường và luôn muốn tự mình đối đầu với những thử thách. Vận mệnh của người này khá may mắn và thành đạt trong tương lai.

Có thể xem vận mệnh thông qua hình dáng ngón tay và bàn tay

Bài viết trên đây đã chia sẻ các thông tin giúp bạn dễ dàng xem đường chỉ tay nam thông qua một số dấu hiệu cơ bản. Tuy nhiên không nên quá tin tưởng và phụ thuộc vào những dự đoán vận mệnh, tướng số của bản thân. Bạn cần phải tự mình rèn luyện, phát triển để nhận được những thành tích tích cực trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Tắt Quảng Cáo